ชีวิตมีหลายสิ่งที่น่าสนใจ



love is the flower for which love is the honey : victor hugo

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่รั้งไว้ยังไงก็ไม่อยู่

เมื่ิอความรักถึงจุดอิ่มตัว
เราอาจจะรู้สึกกับสิ่งที่คล้าย แต่สุดท้าย...มันก็อาจจะไม่ได้ เป็นสิ่งที่ใช่สำหรับเราเคย รู้สึกไหม...เวลารักใครสักคน แต่หัวใจกลับบอกว่าไม่ใช่ร ักที่เราต้องการ เคยรู้สึกไหม...เวลารักใครนานๆไปแล้วหัวใจบอกว่าเราไม่ใช่ของกันและกันอีกต่อไปแล้ว ทั้งที่ยังคงรู้สึกดีต่อกัน การตัดสินใจคลายออกจากกันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนสองคน เมื่อจุดๆหนึ่งของความรักในวันนี้มันไม่ใช่สิ่งที่เราทั้งสองตต้องการอีกต่อไป แต่ถ้าในวันพรุ่งนี้ ความดื้อดึงยังคงรั้งร่างกายและจิตใจเราให้อยู่ด้วยกันต่อไป สิ่งที่เิกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจมันอาจจะค่อยๆทำลายความรู้สึกดีๆที่มีให้กันจนหมดสิ้น การตัดใจเป็นการเสียใจทีเดียว แต่การยื้อกันไปเรื่อยๆเป็นสิ่งที่เราเสียใจไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดจบ อย่าพยายามฝืนใจรักในวันที่เรา ไม่ได้รู้สึกรักกันอีกต่อไป เพราะหากเราจำทนใช้ชีวิตกับ ความรัก-คำว่าไม่ใช่ในท้ายที่ สุดคงไม่ต่างอะไรกับการทำร้าย หัวใจเราเอง....

ยืมมาจาก รัตติยล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นให้รู้ว่าคุณมาชมกันหน่อยครับ