ชีวิตมีหลายสิ่งที่น่าสนใจ



love is the flower for which love is the honey : victor hugo

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

คนเลว

หลงในวังวนกิเลส......ไปไม่พ้น

ทำไมใจคนจึงยากนักที่จะหยั่ง

คำพูดทุกๆคำหลงเชื่อไม่ได้

ปากว่าใจอย่างกลิ้งกลอกไปมา

ทำไมหลงไปกับสิ่งที่ต่ำเกลือกกลั้ว

เราฉุดเราดึงกลับยิ่งห่างดำลง

ไม่มองความจริงสิ่งเลวนั้นล่อใจนา

สงสารแต่เจ้า...เฝ้าหลงร่ำร้องผิดคน


เชื่อเสมอว่าทุกสิ่งเปลี่ยนได้ถ้าเขาคิดจะทำ

เชื่อทุกครั้งที่เราทำอะไรแล้วตั้งใจจะสำเร็จ

เชื่อว่าความจริงใจที่มีให้เขาถ้าเขารู้สึกเขาจะรู้ว่าเราหวังดี


แต่กลับได้แต่สิ่งว่างเปล่าทั้งๆที่เราทุ่มเทและให้โอกาสเสมอ

แต่คงไม่เปลี่ยนความเชื่อถึงจะผิดหวังในสิ่งที่ทำ

เพราะมันก็แค่เราทำดีให้เพียงไม่ถูกคน....ก็เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นให้รู้ว่าคุณมาชมกันหน่อยครับ