ชีวิตมีหลายสิ่งที่น่าสนใจ



love is the flower for which love is the honey : victor hugo

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

ใส่ใจ


หาอะไรมาใส่ในใจเรา....ที่จะทำให้ใจเรามันใสมันนิ่ง
วันนี้และวันที่ผ่านๆมาเราก็เอาแต่ใส่ความขุ่นมัวลงไป
นึกน้อยใจใครๆไปเรื่อยๆน้อยใจกระทั่งโชคที่ไกลเรา
คนที่อยู่รอบๆตัวก็ไม่ได้อย่างใจเราเราล่ะได้ใจเราเองมั้ย

จะหาอะไรมาใส่....หรือไม่ต้องหาไม่ใส่ปล่อยใจ
แต่ต้องจับใจเหมือนคำที่บอกว่าต้องรู้ใจเราก่อน
ปล่อยใจปล่อยวาง.....พูดง่ายแต่ทำยาก
การปล่อยใจให้ว่างหากยังอยู่ในโลกคงยาก
แต่เราต้องรู้จักละ....และเลิก...และปล่อยมันไปบ้าง
อย่าให้มันจับใจเรา...จนขัง..จนเน่า..จนใจหมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นให้รู้ว่าคุณมาชมกันหน่อยครับ